Chắc chắn chúng ta không còn xa lạ gì với Doanh nhân nổi tiếng này, Bà Ngô Thị Thu Thủy từng bước khẳng định vị thế trên thị trường trong và ngoài nước về ngành thực phẩm nước uống I-on kiềm.
Khẳng định vị thế trên thị trường
Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam ra đời vào đầu năm 2018, nhưng chỉ với 3 năm dưới sự điều hành của CEO Ngô Thị Thu Thủy, nỗ lực không ngừng nghỉ của CEO Ngô Thị Thu Thủy và tập thể công nhân viên đã mang lại nhiều trái ngọt cho Doanh nghiệp của mình.
Với nhiều danh hiệu được trao từ các tổ chức hiệp hội như:
Đầu tháng 3/2021, Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường TP.HCM trao Chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chí nhãn sinh thái Rồng Xanh cho Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam vì đã đóng góp tích cực trong công tác bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp, an toàn trong sản xuất, kinh doanh khu vực nhà máy và tại địa phương.
Hội Doanh nghiệp TP.HCM trao chứng nhận Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021. Đặc biệt, nước uống i-on kiềm Fujiwa cũng đã được chứng nhận PDA và chứng nhận độc quyền tại Australia.
Những danh hiệu trên là những gì Công ty Fujiwa Việt Nam được ghi nhận, tiếp thêm niềm tin và sức lực cho CEO Ngô Thị Thu Thủy trên hành trình phát triển thức uống có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.
Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe. CEO Ngô Thị Thu Thủy cùng với Ban điều hành đã không ngừng nghiên cứu, chuyển giao máy móc và công nghệ sản xuất nước uống i-on kiềm từ Nhật Bản với mong muốn mở rộng mạng lưới nước sạch cho người tiêu dùng.
Nhờ có những ưu điểm vượt trội của sản phẩm kết hợp với công nghệ 4.0 hiện nay và sự nổ lực không ngừng nghỉ của CEO Ngô Thị Thu Thủy đã đưa sản phẩm Fujiwa đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Được đông đảo khách hàng tin dùng.
Khát vọng tương lai
Từ khi ra đời Fujiwa Việt Nam thì công ty đã gặp không ít khó khăn về xu hướng sử dụng của người tiêu dùng tại Việt Nam. Một dòng sản phẩm mới ra mắt sẽ không dễ dàng chinh phục được người tiêu dùng trong một sớm một chiều.
Nhưng khác biệt là điều mà nữ doanh nhân luôn muốn hướng tới với dự án khởi nghiệp thứ hai của mình. Chị tự tin vào những giá trị được tạo ra của Fujiwa là tuân thủ nghiêm ngặt quá trình sản xuất và phát triển dựa trên các thế mạnh: sản phẩm sạch, thuận tự nhiên và góp phần nâng cao sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam.
CEO Ngô Thị Thu Thủy vẫn đang học hỏi mỗi ngày, lắng nghe phản hồi từ khách hàng để luôn hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm. Lĩnh vực thực phẩm, đồ uống rất nhạy cảm, chỉ cần một sơ sẩy thôi cũng có thể “thổi bay” cả quá trình dài gây dựng. Vì vậy, bà không cho phép mình được “thư giãn” quá sớm, mà luôn bắt mình phải tìm tòi, học hỏi và sáng tạo...
Không chỉ là lời khẳng định về chất lượng sản phẩm, bà Thủy còn đang cố gắng mỗi ngày để phát triển doanh nghiệp nhằm thực hiện tâm huyết xây dựng một quỹ trẻ em nghèo hiếu học từ lợi nhuận mà Fujiwa đem lại.
“Đến độ tuổi này rồi, tôi không lo làm giàu, mà chỉ muốn làm việc ý nghĩa, cống hiến cho xã hội. Từ đó, các con mình sẽ thấy được ba mẹ đang giúp ích cho xã hội mà noi theo để mang lại sản phẩm tốt cho cộng đồng, hướng con đến hoạt động giúp đỡ các bé không có điều kiện để đến trường”, CEO Ngô Thị Thu Thủy chia sẻ.